Hợp tác cùng VIỆT KHÁNH

admin 03/04/2016 08:35 PM

Để mở rộng thị trường và phát huy năng lực đội ngũ kỹ thuật, công ty Việt Khánh rất mong được hợp tác với những đối tác tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác phát triển dịch vụ cung cấp tên miền, hosting, email riêng cho cơ quan, doanh nghiệp, dịch vụ thiết kế website, giải pháp kinh doanh online...

Với ưu thế đội ngũ kỹ thuật thiết kế website nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống server mạnh mẽ, mạng lưới website hỗ trợ quảng cáo cho doanh nghiệp và đối tác hợp tác uy tín ... chúng tôi rất mong được hợp tác với các công ty tại các tỉnh thành cung cấp các dịch vụ thương mại online. Hợp tác với chúng tôi sẽ giúp quý công ty sẽ khai thác được các hệ thống website, giải pháp phục vụ kinh doanh với chi phí thấp. Các website đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắc khe của doanh nghiệp. Chi phí nâng cấp bảo trì thấp, hệ thống hoạt động ổn định. Các giải pháp dịch vụ cụ thể như sau:

  • Cung cấp tên miền Việt Nam .VN, tên miền quốc tế .COM, .NET ... Hệ thống hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và  giá cạnh tranh linh hoạt từ giảm giá hoặc miễn phí tuỳ theo gói dịch vụ .
  • Dịch vụ Hosting lưu trữ website: Nhiều gói dịch vụ giá cạnh tranh, hệ thống hoạt động với các server dùng phần mềm bản quyền, phần mềm quản lý chuyên nghiệp hàng đầu dễ quản lý, xử lý sự cố nhanh và an toàn. Chính sách giá linh động theo yêu cầu khách hàng, đối tác thuận tiện quản lý và triển khai dịch dụ . Các gói hosting LINUX, Windows ... Ngoài ra để đáp ứng yêu cầu khách hàng cần website hoạt động truy cập tốc độn cao tài nhiều thị trường khác nhau trên thế giới, chúng tôi cung cấp dịch dụ CDN đưa website của khách hàng lưu trữ tại nhiều trung tâm dữ liệu tại nhiều quốc gia. Giải pháp này ngoài gia tăng tốc độ truy cập của khách hàng nước ngoài nó còn là giải pháp hiệu quả chống tấn công DDOS ...
  • Email server riêng cho doanh nghiệp: Sở hữu email kinh doanh với tên miền website của công ty là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp tên@tên-công-ty.com , tuy nhiên việc xây dựng sử dụng hệ thống email riêng đòi hỏi phải đảm bảo tính liên tục, an toàn, hiệu quả (email gửi nhận không bị lỗi, bị chặn)...với kinh nghiệm của chúng tôi và giải pháp đi kèm giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả hệ thống email. email gửi quảng cáo hàng loạt hiệu quả .... khách hàng luôn duy trì dịch vụ là thành công của chúng tôi.
  • Thiết kế website: Hợp tác với chúng tôi quý công ty sẽ yên tâm khi các website thiết kế theo code mã nguồn ASPX vơi độ bảo mật cao giúp website khách hàng an toàn, kinh doanh không bị gián đoạn ... tuy là giải pháp an toàn cao cho website nhưng giá thành dịch vụ giá rất cạnh tranh, nhiều gói dịch vụ, mẫu website cung cấp miễn phí cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp giải pháp webiste mã nguồn mở JOOMLA, Wordpress, Nuke việt ... Với các gói mã nguồn mở chúng tôi có cài sẵn trên hosting nhiều mẫu website giới thiệu, bán hàng đẹp, khách hàng có thể tự cài đặt, sao lưu dự phòng 1 cách nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục